top of page
  • รูปภาพนักเขียนEV Cars Thailand

Chery Fulwin T10 PHEV เตรียมเปิดตัวในวันที่ 14 กรกฎาคม ในประเทศจีน





Chery เตรียมเปิดตัวรถ SUV ปลั๊กอินไฮบริด Fulwin T10 ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 14 กรกฎาคม โดยจากโรงงานในเมือง Wuhu ในประเทศจีน รถคันนี้จัดเป็นรถ SUV ขนาดกลางถึงใหญ่ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่น 5 และ 6 ที่นั่ง สีภายนอกสี่สี (สีขาว สีดำ สีเงิน และสีเขียวฟอเรสต์) และสีภายในสองสี (สีม่วงและสีเขียว)

.

รถยนต์รุ่นนี้จะมีทั้งรุ่นมอเตอร์เดี่ยวและมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อนโดยระบบ Kunpeng Super Performance Electric Hybrid C-DM ซึ่งมีเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5TGDI และมอเตอร์ไฟฟ้า รุ่นมอเตอร์เดี่ยวมีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 165 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิด 390 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 ภายใน 8.8 วินาที ในทางตรงกันข้าม ตัวเลือกมอเตอร์คู่ประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้าและด้านหลังที่มีแรงบิดสูงสุดรวม 740 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 ในเวลาเพียง 4.9 วินาที

.

SUV มาพร้อมชุดแบตเตอรี่มาตรฐาน 34.46 kWh จาก CATL ซึ่งมีระยะทางขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าบริสุทธิ์สูงสุด 210 กม. สำหรับรุ่นมอเตอร์เดี่ยว ในขณะที่รุ่นมอเตอร์คู่วิ่งได้ระยะทาง 200 กม. ครอบคลุมระยะทางถึง 1,400 กม. สำหรับการเดินทางระยะไกล ภายในห้องโดยสาร Fulwin T10 ได้รับการตกแต่งอย่างดีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ระบบความปลอดภัยต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย

.

ที่มา : carnewschina

.

เรียบเรียง by lotso

.

Top Stories

EV Cars Thailand

© 2023 EV Cars Thailand by MacUp Studio. Powered and secured by Wix

bottom of page