top of page
  • รูปภาพนักเขียนEV Cars Thailand

Polestar กำลังเปิดตัวรุ่นใหม่ Polestar 3 ราคาถูกเร็วๆ นี้!!


Polestar เตรียมเปิดตัว Polestar 3 รถยนต์ SUV ไฟฟ้าราคาประหยัดที่ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Tesla และ Porsche รถรุ่นนี้ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ Polestar ที่สร้างขึ้นใน 2 ทวีป การผลิตซึ่งเริ่มในประเทศจีนในเดือนเมษายน คาดว่าจะเริ่มใน South Carolina ในช่วงกลางปี 2024 เช่นกัน

.

ราคาพื้นฐานสำหรับรุ่น Long Range Dual Motor เดิมทีคาดการณ์ไว้ที่ 83,900 เหรียญสหรัฐ แต่ได้รับการปรับเป็น MSRP เริ่มต้นใหม่ที่ 73,400 เหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงมาตรฐาน Pilot Pack ในทุกรูปลักษณ์ รุ่นมอเตอร์คู่ระยะไกลพร้อม Pilot Pack มาตรฐานมีราคาเริ่มต้นที่ 78,900 ดอลลาร์ และมาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่น ระบบเสียง 1,610 วัตต์ ล้อขนาด 21 นิ้ว MicroTech ชีวภาพ และเบาะหลังแบบอุ่นได้

.

Polestar ยืนยันการเปิดตัว Polestar 3 รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) ในปลายปีนี้ โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้าด้านหลังแบบเดียวกับรุ่น AWD Long Range Dual Motor และมีชุดแบตเตอรี่ขนาด 111 kWh เพื่อเพิ่มระยะทาง เวอร์ชันนี้คาดว่าจะเป็นโมเดลพื้นฐานใหม่ แม้ว่าราคาและรายละเอียดเฉพาะสำหรับรุ่น RWD ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่นๆ ทั่วโลก

.

ที่มา : electrek

.

เรียบเรียง by lotso

.

Comments


Top Stories

bottom of page