top of page
  • รูปภาพนักเขียนEV Cars Thailand

Tesla เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนถนน Cybertruck โหมด Cybertent และอื่นๆ อีกมากมาย


Tesla ได้เปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่สำคัญสำหรับ Cybertruck การอัปเดตประกอบด้วยการเพิ่มโหมดออฟโรดสองโหมด: โหมดโอเวอร์แลนด์ซึ่งให้การควบคุมที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้นและการปรับปรุงการยึดเกาะบนภูมิประเทศที่เป็นหิน กรวด หิมะ หรือทราย และโหมดบาจา ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงสมดุลและการควบคุมรถภายใต้การตั้งค่าระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขั้นต่ำ

.

นอกจากนี้ Tesla ยังเพิ่มระบบล็อคเฟืองท้ายเพื่อความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดที่ดีขึ้น โดย Cybertruck รุ่นมอเตอร์คู่ได้รับคุณสมบัตินี้เพื่อการยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น Cyberbeast มอเตอร์สามตัวยังได้รับเฟืองท้ายแบบล็อคด้านหน้าเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

.

ยิ่งไปกว่านั้น Tesla กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ Trail Assist ภายใต้โหมดออฟโรด ซึ่งทำหน้าที่เป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติรูปแบบหนึ่งสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด ช่วยรักษาความเร็วในระยะการขับขี่ที่ตั้งไว้ และช่วยในการควบคุมการขึ้นและลงเนิน เพิ่มคุณสมบัติ 'พื้นผิวลื่น' เพื่อปรับปรุงการยึดเกาะบนถนนหิมะ น้ำแข็ง เปียก หรือลื่น และการปรับระบบกันสะเทือนแบบปรับได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้ำหนักบรรทุกที่แตกต่างกัน

.

นอกจากนี้ 'CyberTent Mode' ที่คาดว่าจะเพิ่มเข้ามาอีกประการหนึ่งคือ 'โหมด CyberTent' ซึ่งออกแบบมาเพื่อฟังก์ชันการตั้งแคมป์โดยการปรับระดับระบบกันสะเทือนโดยอัตโนมัติและเปิดฝาครอบกระบะไว้เพื่อติดตั้งเต็นท์ ในขณะเดียวกันก็เปิดไฟ AC และปลั๊กไฟได้หากเปิดใช้งาน วันที่เผยแพร่สำหรับการอัปเดตไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน แต่ Tesla ระบุว่าคาดว่าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

.

ที่มา : electrek

.

เรียบเรียง by atiram

.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : https://www.evcarsthailand.com/

Комментарии


Top Stories

bottom of page